ทำไม? ต้องติดตั้งกล้องวงจรปิด

Last updated: 29 ส.ค. 2566  |  236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องวงจรปิดเชียงใหม่

ทำไม? ต้องติดตั้งกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด เป็นอุปกรณ์อีกอย่างที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุคนี้ เนื่องจากมีส่วนช่วยทั้งในด้านการป้องกันทรัพย์สินได้แล้วยังลดเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมทั้งยังสามารถจับภาพและบันทึกวิดีโอพร้อมเสียง ที่อาจจะเป็นประโยชน์ในการชี้ตัวผู้บุกรุกหรือเป็นหลักฐาน ในการดำเนินคดี


1. ป้องกันทรัพย์สิน นี่คงเป็นเหตุผลหลัก ที่ใครๆก็หันมาติดตั้งกล้องวงจรปิดเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือบริษัท ก็มักจะต้องติดกล้องวงจรปิดไว้ เพื่อคอยเป็นหูเป็นตา สอดส่องเวลามีขโมยเข้ามาลักทรัพย์ หรือแอบย่องเข้ามาในบ้าน ตรงนี้จะช่วยป้องกันการถูกขโมยทรัพย์สินได้เป็นอย่างดี ยิ่งติดไว้รอบๆ เป็นจำนวนมาก ยิ่งเพิ่มความปลอดภัยได้มากขึ้น และตามหาผู้กระทำผิดได้ง่ายขึ้นด้วย

 

2. บันทึกภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ แน่นอนว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะบนท้องถนน กล้องวงจรปิดจึงจำเป็นมาก ไม่ว่าจะติดตั้งกล้อง CCTV ไว้ตามถนน หรือหน้าบ้าน ร้านค้า หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น กล้องวงจรปิดจะกลายเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญเลยทีเดียว

 

3. ติดตั้งเพื่อใช้เป็นรูปคดี เป็นการต่อยอดจากทั้งสองข้อก่อนหน้า เพราะภาพจากกล้องวงจรปิดจะช่วยระบุตัวผู้กระทำผิดที่ดีที่สุด ให้แก่ชั้นศาล ง่ายต่อการพิจารณารูปคดี หากคุณเป็นฝ่ายเสียหาย ก็จะใช้เป็นหลักฐานยืนยันตัวผู้กระทำผิดได้ทันที

 

4. ตรวจเช็คพฤติกรรมภายในบ้าน  น่าจะเหมาะกับบ้านที่มี พี่เลี้ยง ซึ่งเป็นปัญหาที่ออกข่าวอยู่บ่อยๆ ยิ่งเดี๋ยวนี้สามารถลิ้งค์ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแบบเรียลไทม์ผ่านสมาร์ทโฟน ยิ่งจับตาดูพฤติกรรมพี่เลี้ยง ที่กำลังดูแลลูกหลานของเราได้ ว่าดูแลได้ดีหรือไม่ รวมถึงยังใช้ดูพัฒนาการของลูกน้อย เวลาไม่อยู่บ้าน ว่าลูกทำอะไรอยู่ เผื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น จะได้ช่วยเหลือได้ทันท่วงที

 

5. ช่วยดูแลธุรกิจเมื่อไม่มีเวลามาดูเอง กิจการหรือธุรกิจของคุณอาจจะมีหลายที่ และไม่สามารถลงมาคุมหรือดูแลลูกน้องได้ทั่วถึง การมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ ทำให้เจ้าของกิจการ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาดูเอง สามารถดูพฤติกรรม และผลงานที่ลูกจ้าง หรือพนักงานทำอยู่ ได้ทุกที่ทันที เพื่อพิจารณาดูความซื่อสัตย์ ตรวจการเข้างาน และป้องกันไม่ให้ลูกจ้างยักยอกทรัพย์ รวมถึงการใช้ดูเหตุการณ์อื่นๆ ขณะดำเนินกิจการได้ตามที่เจ้าของต้องการ


6. ลดค่าใช้จ่ายในการจ้างแรงงาน ตรงนี้เป็นข้อดีสำหรับผู้ประกอบกิจการ เพราะหากไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด อาจจะต้องเสียเวลาจ้างแรงงาน มาเป็นยาม เพื่อคอยดูแลรักษาความปลอดภัยของบริษัท แต่ดูเหมือนปัจจุบัน เทคโนโลยีจากการติดตั้งกล้องวงจรปิด ทำให้เราแทบไม่ต้องจ้างยามมาดูแลเลย เพราะกล้องวงจรปิดสามารถทำงานได้ 24 ชั่วโมง ช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ลงไปได้เยอะ ไม่ต้องจ่ายค่าจ้างทุกเดือน ให้กล้องวงจรปิดบันทึกทุกเหตุการณ์แทน เพิ่มความสบายใจได้ทุกจุดเหมือนกัน

 

 

สนใจ ติดตั้ง กล้องวงจรปิดเชียงใหม่

โทร 052-010161 หรือ 082-5626161 , 086-6701900
Line @ : @nanasatcm

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้